Nơi bán bồn cầu giá rẻ nhất tại Hà Nội

Những mẫu bồn cầu nào giá rẻ? và Nơi bán bồn cầu giá rẻ nhất? luôn là câu hỏi được nhiều người tìm kiếm nhất mỗi khi có nhu cầu mua sắm cho nhà vệ sinh của gia đình mình.



Bồn cầu vệ sinh là thiết bị không thể thiếu cho mỗi ngôi nhà, tuy nhiên không phải là sản phẩm gia dụng thông thường phải mua thường xuyên nên nhiều khách hàng không biết nhiều về các sản phẩm bồn cầu tốt giá rẻ cũng như nơi bán uy tín các sản phẩm này. Bài viết này Hải Linh sẽ giới thiệu đến các quý khách hàng một vài thông tin cơ bản để có thể biết và lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm tốt, phù hợp và tiết kiệm nhất.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu sản xuất thiết bị vệ sinh uy tín, trong đó Viglacera và Inax là 2 trong số nhiều thương hiệu phổ biến trên thị trường Việt Nam và được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Các sản phẩm bồn cầu đến từ 2 thương hiệu này được đảm bảo về độ bền đẹp với chất lượng Nhật Bản luôn được người tiêu dùng Việt tin tưởng, và giá thành cũng rất đa dạng:

Bồn cầu Viglacera giá rẻ

Thiết bị vệ sinh Viglacera hiện là thương hiệu thiết bị vệ sinh phổ biến trên thị trường Việt Nam và được nhiều hộ gia đình Việt lựa chọn cho căn hộ của mình. Với định hướng chung, Viglacera hướng đến khách hàng tầm trung và cao cấp, nên nhìn chung giá thành của những chiếc bồn cầu Viglacera thường ở mứ trung bình so với thị trường. Viglacera cũng thường cung cấp đến khách hàng những chương trình ưu đãi, chiết khấu đặc biệt đem lại cho khách hàng muốn sử dụng các sản phẩm chất lượng của Viglacera mức giá thành tốt. Viglacera đem đến cho khách hàng nhiều công nghệ hiện đại được tích hợp trong những chiếc bồn cầu của mình như:

Công nghệ chống bám bẩn nano Nung: Bề mặt sứ khi nung được phủ lớp men siêu nhẵn, ngăn chất bẩn, vi khuẩn, nấm mốc bám vào hiệu quả. Sự kết hợp nổi bật này tạo ra bề mặt men sứ không đổi màu trong suốt thời gian sử dụng.

Công nghệ xả GMAX: G-MAX là công nghệ xả tiên tiến nhất của Viglacera, được thiết kế đặc biệt cho đường xả cực nhanh và mạnh.

Công nghệ rửa tự động Washlet: Công nghệ xịt rửa tự động, tích hợp điều khiển nhiệt độ và áp lực nước cũng như có được chức năng tiết kiệm điện, nước

Bồn cầu Viglacera có kiểu dáng thiết kế sang trọng, đẹp mắt với nhiều công nghệ, chức năng chất lượng cao, với một số sản phẩm giá thành tốt trên thị trường như:

Chiếc bồn cầu viglacera v35 có mức giá bán sau khi được chiết khấu tại hải Linh có giá bán khoảng 3 triệu đồng với công nghệ chống bám bẩn và tiết kiệm nước hiệu quả.

Đối với dòng sản phẩm bồn cầu 1 khối cao cấp hơn, Viglacera có sản phẩm bồn cầu viglacera v45 có giá bán được chiết khấu tại Hải Linh là 14%, chỉ còn khoảng 6.500.000đ, giúp quý khách hàng tiết kiệm được khoảng 1 triệu so với thị trường.

Bồn cầu vệ sinh INAX giá rẻ

Bên cạnh bồn cầu Viglacera chất lượng cao giá tốt, thì sản phẩm bồn cầu mang thương hiệu thiết bị vệ sinh Inax cũng uy tín và được nhiều người quan tâm không kém. Dù bạn mua thiết bị vệ sinh Inax giá rẻ như thế nào nhưng nếu là hàng chính hãng Inax thì đảm bảo sẽ không làm bạn thất vọng về chất lượng sản phẩm, những chiếc bồn cầu Inax này vẫn đảm bảo được chất lượng tiêu chuẩn Nhật Bản và được sản xuất bởi nhiều công nghệ hiện đại do Inax nghiên cứu và phát triển:



Công nghệ Aqua Ceramic: Công nghệ tráng men, giúp bề mặt sứ của bồn cầu INAX luôn nhẵn, sáng, bóng dài lâu, dễ dàng vệ sinh
Công nghệ Plasmacluster: Các ion plasmacluster giúp khử trùng hoàn toàn phần thân trong bồn cầu, kết hợp khử mùi cho cả phòng tắm
Công nghệ xả xoáy Vortex: Công nghệ xả xoáy 3 lần khai thác sức mạnh phản lực của nước để cuốn trôi toàn bộ phần chất thải và làm sạch toàn bộ phần bề mặt trong lòng bồn cầu một cách dứt khoát
Công nghệ Proguard: Ngăn ngưà chất bẩn và sillic có trong nước bám lên bề mặt sứ, tránh tạo nên các vết hoen ố
Công nghệ ECO-X: giúp hệ thống xả rửa mạnh mẽ nhưng có thể tiết kiệm nước tối ưu

Bồn cầu Inax nhìn chung có chất lượng tốt và giá thành rất phải chăng so với các hãng sản xuất thiết bị vệ sinh khác trên thị trường:



Nếu như bạn đang muốn tìm mua một chiếc bồn cầu tự động có giá cả phải chăng, thì có thể mua chiếc nắp bồn cầu tự động INAX CW-H18VN có thể tích hợp vào các loại bồn cầu INAX mà giá thành chỉ khoảng 7.636.000đ, có đây đủ các chức năng xịt rửa tự động, sưởi ấm,…

Địa chỉ bán bồn cầu giá ưu đãi tại Hà Nội

Hải Linh hiện được biết đến như là công ty chuyên cung cấp các thiết bị vệ sinh chính hãng với cam kết chất lượng và giá thành tốt nhất, luôn hướng đến lợi ích của khách hàng.



Bên cạnh giá bán được chiết khấu cao, Hải Linh cũng đem đến cho quý khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi ưu đãi hấp dẫn cho các sản phẩm bồn cầu và các thiết bị vệ sinh chất lượng cao khác, thu hút được sự quan tâm và hài lòng của nhiều khách hàng.
CLICK xem thêm tại:  https://viglacera-hailinh.blogspot.com/

2 Responses to Nơi bán bồn cầu giá rẻ nhất tại Hà Nội

  1. Những thông tin dưới đây sẽ có ích cho bạn:
    võng lưới hà nội thegioivong.vn
    đệm bông ép sông hồng có tốt không thegioidembongep.com
    đệm bông ép everon 9cm thegioidembongep.com

    Trả lờiXóa
  2. Tuyệt! Cám ơn ad, mời qua chỗ mình coi thêm sản phẩm nha:
    INAXBM

    Trả lờiXóa