Các mẫu thiết kế gạch sân vườn phổ biến hiện nay

Giới thiệu tới quý khách hàng 5 mẫu thiết kế gạch sân vườn gợi ý cho không gian thêm mới lạ và tinh tế. Đây nhà những mẫu gạch được tìm kiếm nhiều nhất trên thị trường hiện nay. 

1- Gạch giả sỏi 

Chưa bao giờ hết hot trên thị trường gạch ốp lát Việt, các mẫu gạch lát nền giả sỏi được đánh giá cao về thẩm mỹ, chân thực sắc nét y hệt các viên sỏi thực sự. 

Không chỉ được đánh giá cao về thẩm mỹ, các mẫu gạch giả sỏi của Viglacera còn được đánh giá cao về chất lượng, bề mặt bền bỉ, có độ ma sát cao, chống trơn trượt trong quá trình di chuyển trên bề mặt gạch. Xương gạch chắc chắn, bền bỉ chịu được áp lực, nhiệt độ cực cao. 
Mẫu Gạch lát nền Viglacera SG 405 với họa tiết giả sỏi kết hợp với họa tiết cỏ 3 lá chân thực.

Gạch lát nền Viglacera SG 406 nổi bật với họa tiết giả sỏi nhiều kích thước, có thể phù hợp sử dụng ở nhiều công trình. 

Một mẫu gạch giả sỏi Viglacera SG 410 độc đáo khi kết hợp tạo nên một thể thống nhất và vô cùng hài hòa. 

Mẫu gạch giả sỏi ngoài trời cho khu vực gần hồ cá, bể cá, … 

Khu vực sân thượng cũng có thể sử dụng mẫu gạch này 

2- Gạch giả cỏ

Với ưu điểm vượt trội về chất lượng, các sản phẩm gạch sân vườn giả cỏ sẽ giúp kiến tạo không gian thẩm mỹ hoàn hảo, mang tới một làn gió mới đầy tươi mát hòa quyện cùng thiên nhiên. Gạch sân vườn giả cỏ là loại gạch lát nền được sử dụng khá nhiều để lát nền các khu vực ngoài trời, lối đi lại sân vườn, sân thượng, lối đi resort, villa, … Vì được sử dụng ở khu vực ngoài trời nên các mẫu gạch sân vườn giả cỏ được sản xuất với dây chuyền công nghệ hiện đại bề mặt gạch chống trơn tối đa, có thể chịu được mọi tác động từ môi trường bên ngoài, … 

Mẫu Gạch lát nền Viglacera SG 407 có họa tiết giả cỏ kết hợp với họa tiết đá, sỏi tinh tế, tạo điểm nhấn cho không gian sân vườn.
Gạch lát nền Viglacera S 1401 với họa tiết giả cỏ được chia thành nhiều ô vuông khác nhau, kiến tạo không gian hoàn hảo, sang trọng.
Mẫu gạch sân vườn giả cỏ ba lá đẹp hoàn hảo
Mẫu gạch sân vườn giả sỏi kết hợp giả cỏ được chia thành nhiều ô vuông khác nhau.
Một số mẫu gạch giả cỏ gia chủ có thể tham khảo. 

3- Gạch nung đỏ 

Gạch nung đỏ từ trước đến nay thường biết tới là một vật liệu xây dựng để kiến tạo các công trình nhà ở. Tuy nhiên, ở nhiều công trình sân vườn hiện đại, người ta vẫn sử dụng gạch lát nền bằng gạch nung đỏ, vừa giúp kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo, vừa mang đến một nét cổ xưa cho công trình. Gạch lát nung đỏ có cũng có khá nhiều nhược điểm như khả năng chống trơn trượt kém, dễ bị bám rêu mốc, độ bền không thể bằng các sản phẩm gạch chuyên dụng.
Sử dụng gạch nung đỏ với các cách lát khác nhau sẽ tạo sự độc đáo cho không gian sân vườn.
Gạch nung đỏ còn có thể sử dụng để làm lối đi sân vườn khá độc đáo 
Mẫu gạch nung đỏ được lát sole tạo điểm nhấn cho không gian. 
Không gian sân vườn tinh tế với cách lát độc đáo của gạch nung đỏ. 
Sử dụng gạch nung đỏ để lát nền ngoại thất là một trong những sáng kiến khá độc đáo cho những không gian sân vườn mang phong cách hoài cổ, xưa cũ, … 
Sử dụng hài hòa các mẫu gạch lát nền gạch nung đỏ sẽ mang tới sự độc đáo cho không gian sống. 

4- Gạch vân đá 

Hiện nay, các sản phẩm gạch ngoài trời với kích thước lớn, độ dày gạch cao được sử dụng khá phổ biến ở những công trình ngoài trời. Với khả năng chống trơn trượt hoàn hảo, gạch vô cùng cứng cáp đảm bảo không bị bong tróc hay nứt vỡ trong thời gian dài sử dụng. Kiến tạo thẩm mỹ hoàn hảo cho công trình. 
Không gian sân vườn sử dụng gạch lát nền vân đá với xương gạch Granite cứng chắc bền bỉ. Gạch vân đá có họa tiết random vô tận giúp kiến tạo vẻ chân thực độc đáo.
Mẫu gạch vân đá lát nền kết hợp với gạch thẻ giả cỏ ốp tường giúp mang tới một không gian vô cùng tinh tế. 
Các kích thước gạch sân vườn 40x40 hoặc 50x50 sử dụng ở nhiều công trình ngoài trời, mang tới cho không gian vẻ đồng nhất hiện đại.

Một mẫu gạch sân vườn được sử dụng phổ biến ở các công trình hiện đại, sang trọng như quán cafe ngoài trời, … 

5- Gạch giả đá vỡ 

Được kết hợp từ những viên gạch có hình dáng đá vỡ kết hợp với nhau tạo nên một tổng thể hài hòa, độc đáo cho không gian. Họa tiết đá vỡ sẽ giúp không gian được mới lạ hơn, tự nhiên hơn. Những mẫu gạch này phù hợp sử dụng cho những công trình như nhà hàng ngoài trời, quán ăn ngoài trời, quán cafe sân thượng, … 
Gạch giả đá vỡ kiến tạo vẻ sống động cho không gian. 
Mẫu gạch lát nền Viglacera S402 họa tiết đá vỡ bề mặt gạch vân sần độc đáo, bề mặt phủ men sáng bóng, bền bỉ có độ ma sát cao. 
Mẫu gạch lát nền Viglacera S 409 với họa tiết giả đá đẹp mắt. Giúp kiến tạo vẻ đẹp ấn tượng cho khu vực sân vườn. Gần gũi với thiên nhiên, bảo vệ công trình trước mọi tác động của thời tiết. 

6- Gạch giả gỗ 

Các sản phẩm gạch giả gỗ sử dụng lát nền ngoại thất chưa bao giờ hết hot. Được ứng dụng những công nghệ hiện đại hàng đầu, các sản phẩm gạch giả gỗ ngày càng được cải tiến về chất lượng, mẫu mã, đảm bảo những tiêu chuẩn khắt khe nhất đảm bảo sản phẩm không bị bong tróc hay trầy xước trong thời gian dài sử dụng. Đặc biệt là có thể loại bỏ hoàn toàn những nhược điểm của các sản phẩm sàn gỗ tự nhiên, không bị thấm nước, không bị mối mọt, màu sắc mới lạ, độc đáo và vô cùng tinh tế. 

Hy vọng qua bài viết khách hàng đã có thể lựa chọn được mẫu gạch sân vườn (https://gachviglacera.vn/tin-tuc/Tu-van-thiet-ke/gach-lat-san-vuon-719.html) ưng ý nhất. Để được tư vấn kỹ lưỡng hơn quý khách có thể liên hệ trực tiếp tới hotline 1900.599.828 để được tư vấn miễn phí.

Leave a Reply