Top 3 sản phẩm bồn cầu Viglacera đáng mua nhất 2020

Nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng sản phẩm bồn cầu Viglacera mà đang không biết chọn chọn sản phẩm nào phù hợp thì chúng tôi xin được cung cấp cho bạn đọc thông tin 3 chiếc bồn cầu thương hiệu Viglacera đang được người tiêu dùng ưa chuộng lựa chọn nhất năm 2020.

Bồn cầu Viglacera là thương hiệu nổi tiếng đến của Việt Nam được đông đảo người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng cho gia đình, khách sạn, các khu nhà vệ sinh cao cấp khác. Viglacera nổi tiếng về chất liệu bền bỉ cho thời gian sử dụng lâu dài và độ an toàn tuyệt đối với người dùng.

Dưới đây là 3 sản phẩm bồn cầu Viglacera đang được bán chạy và ưa chuộng tại thị trường Việt Nam mà bạn có thể tham khảo lựa chọn cho gia đình mình sản phẩm phù hợp.

Bồn cầu Viglacera BL5M

Bồn cầu Viglacera BL5M là mẫu bồn cầu 1 khối mang đến những cung bậc cảm xúc, những trải nghiệm mới mẻ cho người dùng. 


Bồn cầu được làm từ chất liệu cao cấp đảm bảo thời gian sử dụng được lâu dài và còn đảm bảo vấn đề thẩm mỹ, khiến không gian luôn được sạch sẽ, thoáng đãng và gọn gàng hơn.

Hệ thống xả mới tăng cường khả năng xả thải làm sạch bồn cầu nhanh chóng, cung cấp nước và ngăn mùi, ngăn ngừa vi khuẩn không làm ảnh hưởng tới môi trường sống, đảm bảo sức khỏe của mọi thành viên trong gia đình.

Bồn cầu Viglacera V37M

Bồn cầu Viglacera V37M có thiết kế sản phẩm sang trọng, hiện đại, tạo điểm nhấn cho không gian. Bề mặt sản phẩm được phủ một lớp men nano nung diệt khuẩn. Đây là một bước đột phá lớn về công nghệ trong lĩnh vực sứ bằng việc thay đổi kết cấu bề mặt. Với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ một lớp siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn, nay nấm mốc bám vào bề mặt sản phẩm. 


Bồn cầu Viglacera V39M

Bồn cầu Viglacera V39M Là dòng sản phẩm được hãng Viglacera sản xuất đưa ra thị trường sở hữu nhiều công nghệ mới hữu ích nhất, mang đến cho người dùng trải nghiệm được sự hiện đại, tinh tế.


Viglacera đã tạo ra một bước đột phá về công nghệ mới trong lĩnh vực sứ với men nano nung. Với công nghệ này, bề mặt sứ được phủ lớp men siêu nhẵn, lớp men này ngăn không cho chất bẩn, vi khuẩn hay nấm mốc bám vào bề mặt. Sự kết hợp của những đặc điểm nổi bật này đã tạo ra một bề mặt không đổi màu cho những sản phẩm được tráng men trong suốt thời gian sử dụng.

Mua bồn cầu Viglacera này tại https://thietbivesinhviglacera.net/san-pham/ban-cau-ket-lien.html

Leave a Reply